MÀN CỬA, RÈM CỬA TUẤN NGA TÂY NINH

Chuyên thiết kế các kiểu màn: tư gia, khách sạn, công ty theo catalo mới nhất. Cung cấp các loại màn sáo, vải may màn, mùng khung inox, nhận giặt màn, camera quan sát

HOTLINE: 091 830 4547 - Email: mancuatayninh@gmail.com

Đăng bởi Unknown lúc Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018 0

  MAY RÈM SÂN KHẤU - ĐÁM CƯỚI Ở TÂY NINH

Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chất Lượng

Đám cưới là ngày trọng đại nhất đời mỗi con người, Việc dùng hoa tươi, đèn sắc màu và đặc biệt là phông rèm để trang trí sân khấu tiệc cưới là vô cùng quan trọng.

Phông màn rèm sân khấu đám cưới tạo không gian lễ đường nét riêng đặc trưng cho tiệc cưới của bạn nên việc sử dụng rèm sân khấu trang trí tiệc cưới rất phổ biến trong những năm gần đây và ngày càng đổi mới sinh động với các loại rèm may yếm võng , pha lê…

Rèm sân khấu đám cưới





Một đám cưới thật lung linh và tráng lệ thì không thể thiếu được sự xuất hiện của những tấm rèm vải sân khấu, với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho các không gian sân khấu khác nhau.
Giờ đây trong tất cả các tiệc cưới của các đôi uyên ương không thể thiếu vắng đi hình bóng lãng mạn của những tấm rèm sân khấu lung linh sắc màu. Không chỉ để ngăn cách không gian mà rèm sân khấu đám cưới còn là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho việc bày trí đám cưới. 
May rèm vải đám cưới ở huyện châu thành tây ninh
Khi nói đến trang trí tiệc cưới, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình thức trang trí lung linh với hoa tươi, sắc màu đèn lãng mạn,…. Thế nhưng để trang trí hoa tươi ấn tượng, thì chi phí bạn phải bỏ ra khá là tốn kém. Thêm vào đó, việc giữ hoa được tươi lâu suốt buổi tiệc cũng gặp không ít khó khăn, nhất là đối với những tiệc cưới ngoài trời.

Chính vì lẽ đó, xu hướng trang trí tiệc cưới trong những năm gần đây bằng các vật liêu khác như rèm vải , pha lê,…vừa tạo được nét riêng đặc trưng cho tiệc cưới của bạn, vừa tiếp kiệm được chi phí.

Nếu như pha lê mang đến cho bạn một cảm giác long lanh, huyền ảo, thì rèm vải voan với những sắc màu tươi sáng lại đem đến cho bạn sự duyên dáng, tinh tế và sang trọng.

Phút giây hạnh phúc và thiêng liêng nhất trong đời người đó có lẽ chính là phút giây ta được sánh bước, kết duyên bên người mình yêu thương. Nhưng để có được những phút giây hoàn hảo đó thì bạn phải trải qua muôn vàn nỗi lo lắng chuẩn bị vất vả. Bạn luôn muốn mình có một đám cưới trang trọng, in đậm dấu ấn trong lòng mọi người? Điều đó giờ không còn khó nữa đâu, bạn chỉ cần đến với mancuatayninh.com, đến với thiên đường của các cung bậc rèm với muôn vàn các loại rèm khác nhau cho bạn lựa chọn như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng, rèm cuốn,…… thì chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn cho mình được những tấm rèm sân khấu độc đáo mang phong cách riêng trong ngày cưới của bạn.
May rèm vải đám cưới ở huyện bến cầu tây ninh

May rèm vải đám cưới ở huyện hòa thành tây ninh

May rèm vải đám cưới ở huyện dương minh châu tây ninh

May rèm vải đám cưới ở huyện tân châu tây ninh

May rèm vải đám cưới ở huyện tân biên tây ninh

May rèm vải đám cưới ở huyện gò dầu tây ninh

May rèm vải đám cưới ở thành phố tây ninh
Mang trên mình sứ mệnh thiêng liêng, Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh luôn xác định phải mang đến cho các đôi uyên ương những không gian trang trọng , đẹp đẽ nhất qua những tấm rèm vải đầy tinh tế.
Giữa ánh nhìn của những người yêu thương, đôi uyên ương sánh vai bước đến hòa theo tiếng nhạc của yêu thương, của hạnh phúc. Lúc này những tấm rèm sân khấu trắng sẽ đóng vai trò như những nàng tiên kiêu sa múa hát tạo cho tiệc cưới của bạn một vẻ đẹp trang trọng và tinh khôi.

Bạn muốn một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc thì bạn đừng bỏ qua sắc tím thủy chung của nhũng tấm rèm vải với họa tiết tinh tế vì nó sẽ là điểm nhấn của không gian tiệc cưới. Tấm rèm tím như lời hứa thủy chung, vẹn tròn mà cô dâu chú rể muốn trao cho nhau. Không gian của bạn sẽ thu hút ánh nhìn bởi những tấm rèm đem lại cảm xúc lãng mạn lứa đôi, hạnh phúc, ấm áp bên người thân yêu.
May rèm vải đám cưới ở huyện trảng bàng tây ninh
Tấm rèm màu tím như lời hứa thủy chung, trọn vẹn mà cô dâu chú rể thê nguyện trao nhau. Không gian lễ đường của bạn sẽ thu hút ánh nhìn bởi những tấm rèm đem lại cảm xúc lãng mạn, hạnh phúc, bên những người thân yêu.
Đến với Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh, bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những bộ rèm sân khấu lung linh nhất, đẹp mắt nhất, sang trọng nhất, mà bạn còn có thể lựa chọn được cho không gian phòng, tổ ấm yêu quý của bạn những tấm rèm thích hợp nhất. Như với không gian phòng ngủ, phòng khách thì rèm vải duyên dáng, sang trọng sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với không gian phòng bếp thì rèm cuốn lại là một lựa chọn thông minh.

Tại Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều mẫu rèm sân khấu đám cưới với nhiều màu sắc, phong cách để bạn lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cảm giác long lanh, huyền ảo, sang trọng với những bộ rèm sân khấu đám cưới sắc màu tươi sáng duyên dáng, tinh tế và sang trọng.

Địa chỉ uy tín may rèm vải màn cửa cho đám cưới, thi công lắp đặt rèm vải cho đám cưới chuyên nghiệp tại Tây Ninh

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt hay thi công rèm vải cho đám cưới, hãy nhấc máy và gọi ngay tới Rèm vải Tuấn Nga Tây Ninh chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn, khảo sát thi công lắp đặt sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất. Với hàng trăm công trình rèm vải cho bệnh viện mà chúng tôi đã thi công chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
CHÚNG TÔI MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là một trong những đơn vị thầu về rèm cửa - màn cửa - màn sáo nổi tiếng ở Tây Ninh. Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất rèm cửa và rèm trang trí như: Rèm gỗ, rèm sáo, rèm nhôm, rèm vải, mành sáo ngang, mành tre, mành trúc, mùng khung inox …

Dịch vụ của chúng tôi: 

- Thiết kế và cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia…

- May màn, rèm cửa theo Catalogue. (Có nhận gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu)

- Tư vấn miễn phí, thiết kế và tạo mẫu trực tiếp trên máy vi tính

- Cung cấp các loại màn sáo cao cấp ngoại nhập

- Cung cấp và may gia công drap giường, màn rèm

- Dịch vụ giặt rèm màn cửa

- Cung cấp sỉ và bán lẻ các loại vải may màn rèm cửa

- Cung cấp các phụ kiện, linh kiện cho màn rèm cửa

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng kiện toàn về mọi mặt để là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh chuyên cung cấp & may màn cửa, rèm cửa tại Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

- May màn cửa ở Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh bao gồm: Phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, Hiệp Ninh, Ninh Sơn, Ninh Thạnh, Bình Minh, Tân Bình và Thạnh Tân

- May màn cửa ở Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh gồm

            Bình Thạnh, Phước Lưu, Phước Chỉ, Gia Bình, Gia Lộc, An Hòa, Lộc Hưng, Đôn Thuận, An Tịnh và Hưng Thuận

- May màn cửa ở Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

             Hiệp Tân, Long Thành Bắc, Long Thành Trung, Long Thành Nam, Trường Đông, Trường Hòa và Trường Tây

- May màn cửa ở Huyện Châu Thành, Tây Ninh

           Phước Vinh, Hrảo Đước, Đồng Khởi, Biên Giới, Hòa Thạnh, Hòa Hội, Trí Bình, Thái Bình, Thành Long, Ninh Điền, Thanh Điền, Long Vĩnh, An Cơ và An Bình

- May màn cửa ở Huyện Tân Biên, Tây Ninh

        Tân Bình, Tân Lập, Thạnh Tây, Hòa Hiệp, Mỏ Công, Tân Phong, Trà Vong, Thạnh Bình và Thạnh Bắc

- May màn cửa ở Huyện Tân Châu, Tây Ninh

       Tân Hà, Tân Đông, Tân Hội, Tân Hòa, Suối Ngô, Suối Dây, Tân Hiệp, Thạnh Đông, Tân Thành, Tân Phú và Tân Hưng

- May màn cửa ở Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh

       Bàu Năng, Phước Minh, Phước Ninh, Chà Là, Truông Mít, Cầu Khởi, Phan, Suối Đá, Lộc Ninh và Bến Củi

- May màn cửa ở Huyện Gò Dầu, Tây Ninh

      Cẩm Giang, Thạnh Đức, Hiệp Thạnh, Bàu Đồn, Phước Đông, Phước Thạnh, Thanh Phước và Phước Trạch

- May màn cửa ở Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

      Long Thuận, Long Khánh, Long Phước, Long Giang, Long Chữ, Tiên Thuận, Lợi Thuận, An Thạnh

.............................................................................................

TP. TÂY NINH

MÀN CỬA TUẤN NGA
ĐỊA CHỈ: 1063A, CMT8, THÀNH PHỐ TÂY NINH, TÂY NINH
EMAIL: MANCUATAYNINH@GMAIL.COM
WEBSITE: WWW.MANCUATAYNINH.COM
ĐT: 0918 30 45 47 ( A. TUẤN ) 0902 30 45 47 ( C. NGA)

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin