MÀN CỬA, RÈM CỬA TUẤN NGA TÂY NINH

Chuyên thiết kế các kiểu màn: tư gia, khách sạn, công ty theo catalo mới nhất. Cung cấp các loại màn sáo, vải may màn, mùng khung inox, nhận giặt màn, camera quan sát

HOTLINE: 091 830 4547 - Email: mancuatayninh@gmail.com

Đăng bởi Unknown lúc Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018 0

Giới thiệu về 9 mẫu rèm cửa cho phòng khách chung cư hút khách nhất năm 2018

Các căn hộ chung cư hiện đại thường không thể thiếu rèm cửa ở phòng khách. Có thể rèm cửa sử dụng vào mục đích trang trí hoặc che nắng, cách nhiệt. Một số gia chủ tin và phong thủy còn sử dụng rèm cửa để hút vượng khí vào nhà, mang về nhiều tài lộc, may mắn. Sau đây Màn Cửa Tây Ninh xin giới thiệu 9 mẫu rèm cửa phòng khách chung cư hút khách nhất năm 2018. Mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn ra mẫu phù hợp nhất với căn hộ chung cư của gia đình mình.

1. Rèm cửa tân cổ điển – mẫu rèm cửa phòng khách chung cư của những căn hộ cao cấp

Rèm cửa tân cổ điển thường được sử dụng trong những căn hộ phong cách hoàng gia châu Âu. Phòng khách được trang trí cầu kỳ cùng những bộ sofa đắt tiền, những chùm đèn trang trí long lanh hay các tác phẩm nghệ thuật đắt đỏ. Loại rèm này làm cho không gian căn hộ hiện đại, sang trọng pha chút cổ điển.
Rèm cửa tân cổ điển

2. Rèm vải một màu phong cách đơn giản, hiện đại

Trái ngược với rèm tân cổ điển thì có những loại rèm được thiết kế hết sức đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Những loại rèm này thường ít họa tiết trang trí hoặc sử dụng màu đơn sắc, đơn giản không nhiều các chi tiết cầu kỳ khác.
Rèm vải một màu cho chung cư
Với những căn hộ có diện tích phòng khách vừa phải, thiết kế thông phòng thì nên sử dụng loại rèm này. Bởi giúp cho không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng hơn. Ngoài ra những gia chủ thích sử dụng nội thất tối giản thì cửa phòng khách cũng nên trang trí theo phong cách đó.

Những mẫu rèm hiện đại, đơn giản có giá thành vừa phải, dễ ứng dụng. Chất liệu thường là vải thô cao cấp, khả năng cản ánh sáng và cản nhiệt tốt. Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư này được bán khá chạy bởi phù hợp với thiết kế của các căn hộ chung cư mới.

3. Rèm vải voan nhẹ nhàng, bay bổng

Những căn hộ của các quý cô độc thân hay những gia đình có người phụ nữ khéo léo, yêu sự tinh tế có thể sử dụng mẫu rèm vải voan. Ưu điểm của rèm vải voan chính là sự nhẹ nhàng, bay bổng. Làm cho người ta có cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng khách.

Rèm vải Voan cho chung cư
 Những căn hộ sử dụng loại rèm này thường đi kèm với cách trang trí cầu kỳ, được chăm chút mỗi ngày. Rèm vải voan chủ yếu có tác dụng trang trí hơn là cản ánh sáng và cách nhiệt. Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư này cần được ứng dụng rất khéo léo để phù hợp với cách thiết kế, bài trí nội thất trong phòng.

4. Rèm vải in hoa văn nổi bật

Những loại rèm in hoa văn nổi bật, khác biệt thường tạo ra điểm nhấn khá tốt. Nếu bạn muốn phòng khách của gia đình mình ấn tượng hơn, bớt sự nhàm chán vì những bức tường được trang trí đơn giản có thể ứng dụng mẫu rèm này.
Rèm vải in hoa cho chung cư
 Ngược lại nếu phòng khách đã được trang trí với quá nhiều đồ nội thất thì rèm cửa in hoa văn nổi bật sẽ làm cho không gian trở nên rối rắm và nặng nề và dễ lệch tông với những đồ vật còn lại. Đây là mẫu rèm cửa phòng khách chung cư có thể sử dụng cùng loại hoa văn với gối sofa, vải bọc sofa hay các phụ kiện trang trí khác.

5. Rèm roman

Nếu bạn chưa biết đến mẫu rèm này có thể tham khảo ngay từ hôm nay. rèm roman vừa tiết kiệm diện tích lại vừa ấn tượng bởi những thiết kế sáng tạo và đa dạng.
Rèm Roman cho căn hộ cao cấp
 Rèm roman có thể sử dụng cho cả phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp, phòng tắm. Trên đây là một mẫu rèm tinh tế cho những phòng khách cửa các chung cư hiện đại. Còn rất nhiều mẫu rèm đẹp, bạn cố gắng bỏ chút ý thời gian để tìm hiểu thêm.

6. Rèm vải in hoa văn nhẹ nhàng

Ngoài những mẫu rèm cửa phòng khách chung cư in hoa văn nổi bật, trừu tượng thì cũng có những mẫu rèm hoa văn nhẹ nhàng. Đa số sử dụng họa tiết hoa cỏ thiên nhiên. Nếu yêu mẫu rèm này các bạn nên chọn các mẫu có màu nền trung tính, mật độ họa tiết vừa phải nếu không sẽ rất giống với rèm phòng ngủ.
Rèm vải in hoa cho chung cư
 Rèm in hoa văn nhẹ nhàng dễ ứng dụng vì phù hợp với nhiều cách trang trí khác nhau. Sử dụng rèm họa tiết hoa cỏ, trang trí phòng khách nhẹ nhàng cộng thêm một số hương thơm từ các loại hoa tươi hay tinh dầu sẽ mang lại không gian rất lý tưởng.

7. Rèm vải hai lớp, hai chất liệu

Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư này thường sử dụng vải voan kết hợp với các loại vải khác như lụa, cotton hay vải bố. Ưu điểm của loại rèm này là vừa cản sáng tốt vừa tăng tính thẩm mỹ mà không tạo cảm giác nặng nề, khó chịu. Có rất nhiều sự kết hợp như xen kẽ giữa hai chất liệu với nhau hoặc một lớp trong, một lớp ngoài.
Rèm vải 2 lớp
 Các khách sạn cao cấp, biệt thự sang trọng cũng thường sử dụng loại rèm này. Nhiều căn hộ chung cư dùng làm mẫu cũng được trang trí như thế để thu hút khách hàng mua hoặc thuê nhà hơn. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu cụ thể để tìm ra loại rèm phù hợp cho phòng khách của gia đình mình.

8. Rèm cuốn cho phòng khách

Nếu trước đây các mẫu rèm cuốn khá đơn điệu, không có nhiều lựa chọn cho khách hàng thì bây giờ đã hoàn toàn khác. Có thể chọn các mẫu rèm cuốn dạng lưới, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn cầu vồng…
Rèm cuốn
 Ưu điểm của rèm cuốn không chỉ là gọn nhẹ mà khả năng chống nắng khá tốt, có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều gian phòng khách nhau. Ngoài ra tác dụng trang trí cho phòng khách của rèm cuốn cũng không hề thua kém bất cứ loại rèm nào khác.

9. Rèm sáo gỗ

Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư thứ tám mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là rèm sáo gỗ. Rèm sáo gỗ có phong cách mộc. Vật liệu gần gũi với thiên nhiên mang lại cho chúng ta sự thư thái, thoải mái. Tính năng cản nắng của rèm sáo gỗ khá tốt, ánh sáng có thể điều chỉnh theo ý muốn của mình.
Rèm gỗ
 Vì thế rèm sáo gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình. Rèm lắp đặt dễ dàng, thi công nhanh chóng. Tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức cho gia chủ.

CHÚNG TÔI MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là một trong những đơn vị thầu về rèm cửa - màn cửa - màn sáo nổi tiếng ở Tây Ninh. Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất rèm cửa và rèm trang trí như: Rèm gỗ, rèm sáo, rèm nhôm, rèm vải, mành sáo ngang, mành tre, mành trúc, mùng khung inox …

Dịch vụ của chúng tôi: 

- Thiết kế và cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, bệnh viện, spa, nhà trường, rèm đám cưới, hội trường, tư gia

- May màn, rèm cửa theo Catalogue. (Có nhận gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu)

- Tư vấn miễn phí, thiết kế và tạo mẫu trực tiếp trên máy vi tính

- Cung cấp các loại màn sáo cao cấp ngoại nhập

- Cung cấp và may gia công drap giường, màn rèm

- Dịch vụ giặt rèm màn cửa

- Cung cấp sỉ và bán lẻ các loại vải may màn rèm cửa

- Cung cấp các phụ kiện, linh kiện cho màn rèm cửa: khoen, đai treo, thanh treo...

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng kiện toàn về mọi mặt để là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh chuyên cung cấp & may màn cửa, rèm cửa tại Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

- May màn cửa ở Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh bao gồm: Phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, Hiệp Ninh, Ninh Sơn, Ninh Thạnh, Bình Minh, Tân Bình và Thạnh Tân

- May màn cửa ở Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh gồm

            Bình Thạnh, Phước Lưu, Phước Chỉ, Gia Bình, Gia Lộc, An Hòa, Lộc Hưng, Đôn Thuận, An Tịnh và Hưng Thuận

- May màn cửa ở Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

             Hiệp Tân, Long Thành Bắc, Long Thành Trung, Long Thành Nam, Trường Đông, Trường Hòa và Trường Tây

- May màn cửa ở Huyện Châu Thành, Tây Ninh

           Phước Vinh, Hrảo Đước, Đồng Khởi, Biên Giới, Hòa Thạnh, Hòa Hội, Trí Bình, Thái Bình, Thành Long, Ninh Điền, Thanh Điền, Long Vĩnh, An Cơ và An Bình

- May màn cửa ở Huyện Tân Biên, Tây Ninh

        Tân Bình, Tân Lập, Thạnh Tây, Hòa Hiệp, Mỏ Công, Tân Phong, Trà Vong, Thạnh Bình và Thạnh Bắc

- May màn cửa ở Huyện Tân Châu, Tây Ninh

       Tân Hà, Tân Đông, Tân Hội, Tân Hòa, Suối Ngô, Suối Dây, Tân Hiệp, Thạnh Đông, Tân Thành, Tân Phú và Tân Hưng

- May màn cửa ở Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh

       Bàu Năng, Phước Minh, Phước Ninh, Chà Là, Truông Mít, Cầu Khởi, Phan, Suối Đá, Lộc Ninh và Bến Củi

- May màn cửa ở Huyện Gò Dầu, Tây Ninh

      Cẩm Giang, Thạnh Đức, Hiệp Thạnh, Bàu Đồn, Phước Đông, Phước Thạnh, Thanh Phước và Phước Trạch

- May màn cửa ở Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

      Long Thuận, Long Khánh, Long Phước, Long Giang, Long Chữ, Tiên Thuận, Lợi Thuận, An Thạnh

.............................................................................................

TP. TÂY NINH

MÀN CỬA TUẤN NGA
ĐỊA CHỈ: 1063A, CMT8, THÀNH PHỐ TÂY NINH, TÂY NINH
EMAIL: MANCUATAYNINH@GMAIL.COM
WEBSITE: WWW.MANCUATAYNINH.COM
ĐT: 0918 30 45 47 ( A. TUẤN ) 0902 30 45 47 ( C. NGA)

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin