MÀN CỬA, RÈM CỬA TUẤN NGA TÂY NINH

Chuyên thiết kế các kiểu màn: tư gia, khách sạn, công ty theo catalo mới nhất. Cung cấp các loại màn sáo, vải may màn, mùng khung inox, nhận giặt màn, camera quan sát

HOTLINE: 091 830 4547 - Email: mancuatayninh@gmail.com

Đăng bởi Unknown lúc Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018 0

  MAY RÈM MÀN CỬA Ở TÂY NINH

Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chất Lượng

Giới thiệu về rèm vải ở Tây Ninh

Rèm vải cao cấp được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, nhằm đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho không gian cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người.

rèm vải

Sự hiện đại và đa dạng kiểu dáng kiến trúc không gian, đi kèm với đó là nhu cầu chọn rèm vải cao cấp không còn là vấn đề xa lạ mà đó là nhu cầu đơn giản cho sự hoàn hảo của không gian. Không chỉ đem đến không gian ấn tượng và bắt mắt, chọn rèm cửa cao cấp phù hợp sẽ tạo nên đẳng cấp cho không gian riêng của bạn.

Tiêu chí cho rèm vải

Không khó để có thể có được sản phẩm rèm cửa cao cấp, nhưng nếu là người tiêu dùng thông minh bạn sẽ biết rằng hầu hết các cửa hàng sẽ giới thiệu với tất cả các khách hàng những sản phẩm rèm cửa bắt mắt là rèm cao cấp. Do đó mà việc hiểu và chọn đúng sản phẩm rèm cửa, sẽ giúp bạn chọn đúng được sản phẩm dành cho mình.

Tiêu chí cho rèm vải

Chất liệu rèm vải

Yếu tố để đánh giá sản phẩm rèm vải cao cấp đầu tiên không gì khác đó chính là chất liệu. Có khá nhiều chất liệu cho rèm cửa, chủ yếu những chất liệu của rèm cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu với chất liệu rèm cao cấp bền màu và bắt mắt hơn. Những chất liệu cao cấp mà bạn có thể chọn đó là vải gấm, vải cao su, vải gấm bố.

Chất liệu rèm vải

Màu sắc rèm vải

Chọn lựa màu sắc cho rèm cửa luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, để có được không gian bắt mắt và sang trọng nhất. Thường thì tùy vào không gian sử dụng, mà bạn sẽ có sự lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Với những chất liệu rèm vải cấp, màu sắc rèm cửa thường bền đẹp và lâu phai hơn cũng như không bị ra màu khi vệ sinh giặt rửa. Không những thế, khi chọn màu sắc cho rèm cửa thì việc chọn màu sắc theo xu hướng nội thất hiện đại giúp cho không gian của bạn không bị đẩy xa đi so với sự hiện đại thực tại.

Màu sắc rèm vải

Màu sắc của rèm cửa sang trọng khá bắt mắt, mềm mại và tươi sáng. Khi sử dụng và vệ sinh rèm lâu phai hơn, do đó bạn có thể yên tâm hơn trong việc chọn lựa và sử dụng rèm cửa cao cấp.

Kiểu dáng rèm vải

Với mỗi không gian phòng ở, kiểu dáng rèm cửa đem đến cho không gian điểm nhấn đặc biệt cũng như tạo nên sự sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian của bạn. Do đó, mà khi lắp đặt và chọn lựa sử dụng sản phẩm rèm cửa thì chọn kiểu dáng cũng là yếu tố cần thiết cho không gian.

Kiểu dáng rèm vải

Không gian nhà ở sang trọng và hiện đại, kiểu dáng rèm vải đơn giản hay rèm cửa hai lớp thường được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Với rèm hai lớp, bạn có thể sử dụng thêm lớp voan mềm mại cho không gian thêm phần quyến rũ và ấn tượng hơn.

Còn những không gian theo kiến trúc cổ điển, hay bán cổ điển ngoài kiểu rèm vải đơn giản ra bạn có thể sử dụng kiểu dáng rèm nữ hoàng. Với chất liệu cao cấp, điểm nhấn thêm hoa văn và màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó là lớp bèo con sò ấn tượng, với phụ kiện chân rèm cao cấp đem đến cho không gian điểm nhấn sang trọng và bắt mắt hơn.

Những tiện ích của rèm vải đẹp

Rèm cửa chống nắng

Hầu hết, khi chọn rèm cửa thì khả năng chống nắng luôn là nhu cầu đầu tiên mà mọi người thường hướng đến với màn rèm cao cấp cũng vậy.

Rèm cửa chống nắng
Được làm từ những chất liệu vải cao cấp phủ lớp polyester cho bề mặt vải trơn mịn, khả năng chống nắng cao hoàn toàn hay thậm chí là cản nhiệt giúp cho không gian của bạn trở nên dễ chịu hơn. Vừa có khả năng chống nắng hiệu quả, vải còn có độ suôn mềm nhất định và chống nhăn là những ưu điểm không thể không nhắc đến của rèm.

Rèm cửa trang trí

Sự đa dạng về màu sắc, hoa văn cũng như kiểu dáng rèm góp phần đem đến khả năng trang trí của rèm cửa cao cấp đối với không gian sử dụng.
Rèm cửa trang trí
Đối với những không gian biệt thự, thì ngoài khả năng chống nắng ra thì việc chọn rèm vừa chống nắng vừa trang trí cho không gian sử dụng là một trong những điềuu tất yếu cho không gian.

Chất liệu rèm vải cao cấp

Chất liệu rèm vải chống nắng không có nhiều, nên chỉ cần hiểu qua chất liệu này bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm cao cấp cho mình.

Rèm vải cao cấp

Những chất liệu vải cao cấp được sử dụng trong rèm cửa cao cấp hiện nay như vải gấm, nhung, phi, bố, lụa. Những chất liệu vải hàng thượng hạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như trang trí cho không gian của bạn. Thường với những chất liệu này, không gian sử dụng chủ yếu là những không gian hiện đại hay các kiểu biệt thự cổ điển hay bán cổ điển. Vải cao cấp với những gam màu bắt mắt, họa tiết ấn tượng đem đến không gian sử dụng một diện mạo mới ấn tượng hơn.
Vải chống nắng, cản nhiệt

Đây là những chất liệu vải có thể nói được ưa chuộng khá nhiều hiện nay, đặc biệt được sử dụng cho các không gian nhà hiện đại. Cũng với những chất liệu gấm, nhung, phi, bố. Được phủ một lớp polyester hoặc cao su, vừa đem đến độ mềm mại bóng mượt cho rèm cửa đồng thời đem lại khả năng chống nắng tuyệt đối cũng như cản nhiệt tối ưu. Đáp ứng nhu cầu cho những không gian nhà ở hiện đại, hay bị bắt nắng hiện nay.

Ngoài ra, để đánh giá một sản phẩm rèm cửa cao cấp thì dịch vụ bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm là điều mà bạn không nên bỏ qua. Việc chọn mua màn vải chế độ bảo hành đi kèm, cùng sự cam kết về tuổi thọ của sản phẩm thì đó sẽ là sản phẩm hoàn chỉnh cho bạn. Một sản phẩm cao cấp, thì khả năng sử dụng cao là điều dễ hiểu nhưng những sai sót hay hư hỏng nhỏ nhặt trong quá trình sử dụng đôi khi vẫn có thể xảy ra.

Những không gian nên sử dụng rèm vải cao cấp
  • Nhà ở hiện đại
Không thể nói rằng, việc bạn mất công tạo dựng không gian sang trọng lại đi chọn rèm cửa đơn giản cho không gian của mình.

Màn vải vốn có rất nhiều kiểu dáng , do đó mà việc chọn lựa kiểu dáng đơn giản nhất với chất liệu cao cấp cũng có thể khiến không gian của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.
  • Biệt thự, nhà cao cấp
Đối với không gian biệt thự, đặc biệt là biệt thự cổ điển thì việc chọn lựa kiểu dáng cho rèm khá quan trọng. Kiểu dáng phù hợp, cũng như có thể tôn lên sự sang trọng cho không gian đó là rèm nữ hoàng. Rèm nữ hoàng khá sang trọng và bắt mắt về kiểu dáng, do đó mà chọn rèm nữ hoàng là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về chọn lựa màn vải cao cấp cho không gian của mình, vậy thì Vinarem chính là địa chỉ rèm cửa đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa đảm bảo chất lượng, cũng như nguồn gốc đem đến cho bạn sự yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, những gói bảo hành lắp đặt miễn phí giúp bạn dễ dàng có được sản phẩm tốt cũng như sử dụng trong thời gian dài hơn.

CHÚNG TÔI MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là một trong những đơn vị thầu về rèm cửa - màn cửa - màn sáo nổi tiếng ở Tây Ninh. Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất rèm cửa và rèm trang trí như: Rèm gỗ, rèm sáo, rèm nhôm, rèm vải, mành sáo ngang, mành tre, mành trúc, mùng khung inox …

Dịch vụ của chúng tôi: 

- Thiết kế và cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, bệnh viện, spa, nhà trường, rèm đám cưới, hội trường, tư gia

- May màn, rèm cửa theo Catalogue. (Có nhận gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu)

- Tư vấn miễn phí, thiết kế và tạo mẫu trực tiếp trên máy vi tính

- Cung cấp các loại màn sáo cao cấp ngoại nhập

- Cung cấp và may gia công drap giường, màn rèm

- Dịch vụ giặt rèm màn cửa

- Cung cấp sỉ và bán lẻ các loại vải may màn rèm cửa

- Cung cấp các phụ kiện, linh kiện cho màn rèm cửa: khoen, đai treo, thanh treo...

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng kiện toàn về mọi mặt để là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Màn cửa Tuấn Nga Tây Ninh chuyên cung cấp & may màn cửa, rèm cửa tại Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

- May màn cửa ở Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh bao gồm: Phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, Hiệp Ninh, Ninh Sơn, Ninh Thạnh, Bình Minh, Tân Bình và Thạnh Tân

- May màn cửa ở Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh gồm

            Bình Thạnh, Phước Lưu, Phước Chỉ, Gia Bình, Gia Lộc, An Hòa, Lộc Hưng, Đôn Thuận, An Tịnh và Hưng Thuận

- May màn cửa ở Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

             Hiệp Tân, Long Thành Bắc, Long Thành Trung, Long Thành Nam, Trường Đông, Trường Hòa và Trường Tây

- May màn cửa ở Huyện Châu Thành, Tây Ninh

           Phước Vinh, Hrảo Đước, Đồng Khởi, Biên Giới, Hòa Thạnh, Hòa Hội, Trí Bình, Thái Bình, Thành Long, Ninh Điền, Thanh Điền, Long Vĩnh, An Cơ và An Bình

- May màn cửa ở Huyện Tân Biên, Tây Ninh

        Tân Bình, Tân Lập, Thạnh Tây, Hòa Hiệp, Mỏ Công, Tân Phong, Trà Vong, Thạnh Bình và Thạnh Bắc

- May màn cửa ở Huyện Tân Châu, Tây Ninh

       Tân Hà, Tân Đông, Tân Hội, Tân Hòa, Suối Ngô, Suối Dây, Tân Hiệp, Thạnh Đông, Tân Thành, Tân Phú và Tân Hưng

- May màn cửa ở Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh

       Bàu Năng, Phước Minh, Phước Ninh, Chà Là, Truông Mít, Cầu Khởi, Phan, Suối Đá, Lộc Ninh và Bến Củi

- May màn cửa ở Huyện Gò Dầu, Tây Ninh

      Cẩm Giang, Thạnh Đức, Hiệp Thạnh, Bàu Đồn, Phước Đông, Phước Thạnh, Thanh Phước và Phước Trạch

- May màn cửa ở Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

      Long Thuận, Long Khánh, Long Phước, Long Giang, Long Chữ, Tiên Thuận, Lợi Thuận, An Thạnh

.............................................................................................

TP. TÂY NINH

MÀN CỬA TUẤN NGA
ĐỊA CHỈ: 1063A, CMT8, THÀNH PHỐ TÂY NINH, TÂY NINH
EMAIL: MANCUATAYNINH@GMAIL.COM
WEBSITE: WWW.MANCUATAYNINH.COM
ĐT: 0918 30 45 47 ( A. TUẤN ) 0902 30 45 47 ( C. NGA)

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin